Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Download MacX Video Converter Pro full key

Download MacX Video Converter Pro full key - phần mềm chuyển đổi định dạng Video cho máy MAC
Người dùng Windows có lẽ không gặp khó khăn gì để tìm cho mình một phần mềm chuyển đổi định dạng video miễn phí giữa vô vàn sản phẩm từ nhiều nhà phát triển. Ngược lại, trên máy tính Mac có rất ít ứng dụng có chức năng tương tự và đặc biệt lại được bán với giá khá cao. Mới đây, nhằm chào đón lễ phục sinh, công ty phần mềm Digiarty Software đã cho người dùng tải về miễn phí chương trình MacX Video Converter Pro của họ. 


MacX Video Converter Pro là phần mềm chuyển đổi video được đánh giá cao nhất trên máy tính Mac, tính năng mạnh mẽ, giao diện trực quan và rất dễ sử dụng, đặc biệt tốc độ chuyển đổi rất nhanh. MacX Video Converter Pro cung cấp rất nhiều tiện ích hữu ích cho người sử dụng: tải video từ những trang online như YouTube, Dailymotion, Vimeo,..., chuyển đổi video hỗ trợ hầu hết mọi định dạng thông dụng, hỗ trợ chuyển đổi các video yêu thích để đưa vào điện thoại hay máy tính bảng.


Ngoài ra khả năng để chuyển đổi giữa HD và SD video như MP4, FLV, MPEG, MKV, WMV, AVI,... và hỗ trợ chuyển đổi video sang các thiết bị iPod, iPhone, iPad, Samsung, HTC, LG,.. MacX Video Converter Pro còn bổ sung thêm một số công cụ hỗ trợ việc bạn có thể tự tay biên tập video đơn giản quay bằng camera cá nhân: AVCHD, MOD, TOD, MTS và hỗ trợ tải lên các trang video thông dụng.

Tải về miễn phí tại đây: www.macxdvd.com/giveaway/2013-easter.htm (Lưu ý: Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc ngày 7/4/2013)

Tham khảo XHTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét