Nội dung cuốn sách giúp bạn học cách:
- Tạo ra thương hiệu câu chuyện gây cảm hứng.
- Làm cho các con số trở nên ý nghĩa.
- Tạo ra những khoảng khắc không bao giờ quên được.
- Tạo những hình chiếu hấp dẫn và đẹp mắt.
- Tạo ra sự vui nhộn.
- Nhấn mạnh những câu nói nổi tiếng.
- Đặc biệt bạn phải làm chủ được sân khấu.
Năm 2011 huyền thoại Steve Jobs đã ra đi vì mắc bệnh hiểm nghèo. Giới công nghệ coi như đã mất đi một thiên tài kinh doanh một tượng đài cũng như nhà sáng lập ra Apple. Những buổi thuyết trình của ông luôn được cả thế giới chú ý vì nhiều khi nó làm thay đổi cả nhận thức cũng như cách nhìn về công nghệ. Với cuốn bí quyết thuyết trình của Steve Jobs, bạn sẽ có thể chiếm lĩnh bất kỳ hội trường nào, phổ biến thông điệp của mình một cách chính xác và rõ ràng, truyền đạt giá trị của cả sản phẩm và dịch vụ của mình, bán các ý tưởng của mình một cách thuyết phục hơn là bạn từng tưởng tượng, biến những khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự và khách hàng trở thành những người đi tuyên truyền cho thương hiệu của bạn.


Khi giới thiệu về iPhone hay iPad mới Steve Jobs luôn kích thích người nghe với phong cách và nghệ thuật quảng cáo không ai bắt chước được. Ông kể chuyện, phác họa hình ảnh, chia sẻ mọi người một cách nhìn, những câu nói nổi tiếng, ông cho hộ một trải nghiệm thực sự làm thay đổi mọi việc, một trải nghiệm độc nhất gây cảm hứng cho người ta nhớ mãi.


Bạn download ebook ( tiếng việt ) tại link dưới đây:Link phần 1
Link phần 2

Để ghép 2 phần với nhau bạn dùng phần mềm nối file: xem tại đâyTưởng niệm thiên tài kinh doanh: CEO Steve Jobs ( mất năm 2011 )