Thứ Tư, 2 tháng 2, 2011

Hợp âm bài TIẾT THƯƠNG ( Donna Donna)

Các bạn chơi theo Điệu Slow hoặc Fox. Nhưng theo minh điệu Fox thích hợp và hay hơn.

 Dm A7
Ánh đèn vàng hiu hắt

Dm A7
Khói trần cay đôi mắt

Dm Gm F A7
Em nằm đó sao không cười không nói?

Dm A7 
Dáng buồn còn vương nét

Dm A7
Mắt huyền giờ đã khép

Dm Gm A7 Dm 
Em nào đó như đang mơ mộng gì

C C/E F Dm
Em theo mây mây bay quên cuộc đời

C C/E F - Dm 
Đời đầy nghĩa thương đau

C C/E F Dm
Mây đưa em bay đi tìm trời

A7 A7/C# Dm
Và nơi đó em có nhớ tôi

A7 Dm
Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu

C C/E F - Dm 
Sao em yêu vội sớm ra đi

A7 Dm
Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu

A7 Dm
Đau lòng thay phút giây chia lìa

Tiếng đàn ai buông lơi

Tiếng đàn như tiếng khóc

Ru từng phím tơ não nùng ai oán

Khiến lòng tôi thổn thức

Khiến lòng tôi ray rứt

Môi mặn đắng nước mắt thơ tiếng kèn

Em theo mây bay quên tình người

Người đầy những dối gian

Mây đưa em bay đi về trời

Và nơi đó em có nhớ tôi

Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu

Sao đôi ta vội sờm chia ly




Em ơi em ơi! em hỡi người yêu dấu

Biết rồi tôi mất em suốt đời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét