Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Yêu một chàng thiếu lãng mạn !!!

Yêu một chàng thiếu lãng mạn !!!
Bất kì cô gái nào cũng muốn có người yêu là một chàng trai biết thể hiện, biết quan tâm, biết chăm sóc mình.
Nhưng nếu chàng trai của bạn khô cứng, lạnh lùng và hơi vô tâm, đừng vội trách cậu ấy. Vì chàng ta cũng có nhiều điểm “ưu việt” mà bạn chưa biết đấy.

Chung thủy

Những chàng trai khô khan thường ít khi được lòng con gái. Nếu người yêu của bạn thuộc tuýp ấy thì bạn hãy an tâm là sẽ luôn “giữ” được chàng mà không có đối thủ nào bỗng nhiên xuất hiện cả. Nếu có, đối thủ cũng sẽ tự bỏ cuộc, vì chàng của bạn khi đã yêu rồi thì sẽ rất “phũ” với những cô gái khác, thậm chí khiến họ chán đến mức phải bỏ chạy. Trong khi những anh chàng quá lãng mạn lại dễ lay động hơn, vì hắn thích thử thách, éo le như trong phim truyện vậy.


Những bất ngờ giản dị


Có thể chàng sẽ không nhảy flashmob để thể hiện tình cảm, không xếp hoa hình trái tim, không hát tặng bạn trước đám đông, không thể nói những lời nhẹ nhàng. Nhưng đến dịp quan trọng, chàng sẽ bất ngờ tặng cho bạn một quyển sách mà bạn thích từ lâu, một đồ vật gì đó có công dụng rõ rệt, đúng với sở thích của bạn. Vì chàng khô khan nên mỗi hành động chàng thể hiện sự quan tâm, đều là sự cố gắng từ tận đáy lòng. Nên bạn sẽ trân trọng hơn những điều mà hắn dành cho.


Làm nhiều hơn nói


Hắn khô khan, hắn không thể nói ngọt ngào, khó thể hiện tình cảm. Nhưng bạn hãy nhìn vào những gì hắn làm. Hắn sẵn sàng hì hụi bỏ cả ngày cuối tuần chơi game để sửa máy vi tính cho bạn, hoặc sẵn sàng làm những việc vụn vặt chỉ để bạn vui lòng. Những anh chàng thế này tuyệt vời hơn gấp 10 lần những chàng trai nói chuyện ngọt ngào đấy.


Sẵn sàng cho bạn không gian yên lặng


Sẽ rất mệt khi bạn đang cần yên tĩnh mà chàng trai ngồi bên cứ sợ bầu không khí im lặng, và tìm cách phá tan bằng cách tìm một chủ đề nào đó để bàn tán, thảo luận. Bạn thì đang có tâm trạng buồn, cần sự thoải mái. Một chàng trai khô khan có thể không khiến bạn tự hào, nhưng lại sẵn sàng cho bạn khoảng không gian im lặng. Cậu ấy lắng nghe bạn nói, cho bạn sự dễ chịu.


Thực tế nên biết lo cho tương lai


Hắn không lãng mạn nhưng hắn thực tế, suy nghĩ chững chạc, biết lo cho bản thân và nghĩ về tương lai hai người. Hắn sẽ tập trung học hành hơn, tập trung vào công việc mình đang làm hơn. Đó không phải vì hắn coi trọng những điều ấy hơn bạn, mà hắn biết, có như vậy mới duy trì tình cảm lâu dài.

***
Dù vậy, các chàng trai khô khan cũng nên cải thiện bản thân một chút, thi thoảng nên quan tâm người yêu hơn, đừng để nàng phải buồn rầu, khổ tâm quá nhiều chỉ vì sự lơ là của bạn.
Demi Twinkle ®

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét