Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

Nâng tình yêu lên một bậc


Cả hai đã bắt đầu cảm thấy thích nhau. Nhưng một trong hai phải chủ động nâng tình cảm lên một bậc thì mới có thể thành một cặp. Nhưng làm thế nào để thực hiện được điều này?

Những điểm ở cô gái khiến chàng trai mê mẩn
Biểu hiện của những ngườ thích được người khác “ghen tị”
Khi bạn trai muốn bạn "đợi chờ" ....

Tạo tình huống để đối phương phải chủ động

Nếu hai bạn vẫn chờ nhau sáng nick để chat mỗi ngày, thấy nhau trong lớp, like status của nhau trên FB… thì mọi thứ vẫn sẽ lặp lại như mọi ngày. Bạn không thể hiểu được người ấy đang nghĩ gì, và họ quan tâm bạn như thế nào. Muốn tình cảm giữa cả hai có một bước ngoặt lớn, bạn phải tạo tình huống.
Tình huống ở đây có thể là: Bạn đang quan tâm, vui vẻ trò chuyện mỗi ngày, thì đột nhiên “lặn mất tăm” trong một thời gian ngắn: không sáng nick, không cập nhập facebook, cũng không còn nhắn tin cùng người ta mỗi ngày. Nếu người ta thật sự “có gì đó” với bạn, người ta sẽ chủ động liên lạc, hỏi thăm bạn ngay.

Tiếp xúc ở cự li gần

Nếu đi cùng nhau mà vẫn rời rạc, lóng ngóng, thì khó có thể tiến xa hơn. Khi đi bên cạnh nhau, hãy gần người ấy một chút. Có thể chủ động nắm tay, khoác vai nếu cần. Đó là một hành động tự nhiên, chừng mực nhưng tạo sự gần gũi. Chỉ khi có sự gần gũi, ta mới cảm nhận được trái tim ta rung động đến mức nào.

“Người thứ 3” xúc tác

Nhờ một ai đó xúc tác, người này có nhiệm vụ làm cho một trong hai phải “ghen” và thể hiện tình cảm của mình. Ví dụ, nếu bạn là nam, hãy nhờ một bạn nữ chủ động tán tỉnh bạn, và xem phản ứng của người ta. Nếu cô ấy cảm thấy khó chịu, bực bội và giận dỗi bạn, thì rõ ràng cô ấy đang thích bạn nhiều lắm đấy.

Thay đổi một thói quen

Bình thường, cả hai bạn thường đi đến những nơi dành cho…những người bạn, chẳng hạn như cùng nhau đi ăn kem, chơi trò chơi ở khu thương mại, đi nhà sách… Một ngày đẹp trời, thử đề nghị cùng người ta đi xem một bộ phim lãng mạn, đi công viên, đi đến các quán cà phê có nhiều cặp tình nhân… Người ta sẽ nhận ra ngay bắt đâu “có một sự khác biệt” giữa cả hai và bắt đầu biết ngại ngùng đấy.

Demi Twinkle 
®

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét