Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Làm sao "gỡ rối"

Bạn đi học thêm ở một Trung tâm Ngoại ngữ và vô tình gặp "đối phương". Hắn là một tên dân chuyên Anh "ngầu" nhất nhì trường.


@Tình huống I

*Chi tiết:
 Bạn đi học thêm ở một Trung tâm Ngoại ngữ và vô tình gặp "đối phương". Hắn là một tên dân chuyên Anh "ngầu" nhất nhì cái trường mà bạn chỉ mới nghe tên chứ chưa đặt chân đến. Hắn thường xuyên làm rơi dụng cụ học tập, có lúc là cây viết có lúc là cuốn tập, quyển sách...và lần nào hắn cũng với lên trên kêu "Ấy ơi nhặt giùm mình cuốn sách, cây viết...". Lúc đầu bạn cũng hơi khó chịu nhưng sau đó bạn thấy hắn có lúm đồng tiền duyên đến ngây ngất và cả chiếc răng khểnh mà bạn từng ao ước (ọc!) nên bạn sẵn sàng bỏ qua và thường mỉm cười khi nhận lời cảm ơn từ hắn. Hình như bạn đang rung rinh trước hắn!!!

Một lý do nữa (ngoài "nhan sắc" của hắn), bạn học rất í ẹ ngoại ngữ nhưng vì muốn làm hài lòng ba mẹ nên bạn phải gượng gạo xách cặp đến Trung tâm mà chẳng có tý mô tê gì vào đầu. Nhưng cũng kể từ ngày gặp hắn, bạn nhận ra rằng ngoại ngữ không hề khó chút nào (đương nhiên rùi)! Hắn kèm bạn ngay trên lớp học của Trung tâm khiến bạn "sáng" ra rất nhiều. Và bạn với hắn bắt đầu hẹn hò, một khoảng thời gian sau đó hai bạn "cảm" nhau...

Ấy thế mà hôm rồi đạp xe cùng con bạn thân đi dạo phố thấy hắn"cặp kè" với một cô nhỏ nhìn có vẻ rất tình tứ. Những ngày sau đó bạn không không đến lớp học ở Trung tâm, hắn nhắn tin hỏi han nhưng bạn "vô hiệu hoá" tín hiệu. Bạn đang giận hắn?

=">Cách" "giải quyết" nè... "
Hắn là mẫu người mà nhiều girlteen đang tìm kiếm, nếu chỉ là bạn đơn thuần thì hắn có cả vốn ngoại ngữ giàu có mà bạn cần "khai thác" triệt để, nhưng nếu cảm hắn thì bạn phải xem xét lại chính mình trước khi kết tội hắn...Hắn đã mất công (làm rơi viết, làm rơi tập...) để gây sự chú ý của bạn nghĩa là hắn đang muốn...làm phiền bạn (hắn đang thử bạn ở những bước đầu). Nếu bạn cáu gắt khi cứ phải cúi xuống nhặt viết và tập giùm hắn nghĩa là bạn không chấp nhận làm quen hắn, nhưng phản hồi từ bạn chính là nụ cười đã làm hắn có cái nhìn khác về bạn. Và bạn cũng thấy rằng mình được lợi nhiều khi quen hắn...Chẳng hạn được hắn làm gia sư miễn phí thêm kiến thức ngoại ngữ, được ngắm hắn khi hắn cười, chẳng phải bạn từng ao ước có được chiếc răng khểnh như hắn hay sao!
Còn chuyện hắn "cặp kè" tình tứ với một cô nhỏ trên phố chưa hẳn hắn và cô nhỏ kia...iu nhau đâu. Bạn đâu đã biết hết về gia đình hắn, nhỡ đó là cô em gái của hắn thì sao...đúng không nào? Và hắn có nhắn tin khi vắng bạn nghĩa là hắn đang cực "miss you". Thế còn chần chừ gì nữa, bật đèn xanh với hắn và đến lớp học ở Trung tâm tiếp thôi. Tớ đoán những ngày ở nhà, vắng hắn bạn cũng chẳng vui vẻ gì...!!!

@Tình huống II

*Chi tiết:
 Bạn chơi cực thân với nhỏ cùng bàn. Hai đứa "tắc kè" bên nhau như hình với bóng. Bạn đã có "đôi", hắn học cùng trường với bạn. Còn nhỏ vẫn thuộc hội độc thân vui tính của lớp. Nhỏ thuộc týp người kén chọn. Nhỏ luôn miệng chê teenboy trường mình trong đó có "ấy" của bạn nữa, bạn chỉ im lặng nghe nhỏ "bình phẩm" từ con trai A1 đến cn trai A12...Và lúc nào nhỏ cũng mơ mộng về một hotboy giống như thần tượng của nhỏ. Bạn hay tâm sự với nhỏ về "ấy" của bạn và nhỏ luôn "đốp chát" không thương tiếc khi "ấy" của bạn làm chuyện gì đó khiến bạn không vui... Bỗng một ngày kia bạn thấy nhỏ và "ấy" của mình thân thiết hơn mức bình thường. Bạn có hỏi nhỏ và câu trả lời nhận được là "không có chuyện tui iu ông đó đâu" và nháy
mắt tinh ý với bạn. Còn "ấy" vẫn luôn là "ấy" của bạn, quan tâm đến bạn, bạn giả ốm hắn đến thăm, bạn giả mệt hắn đưa bạn về nhà...Gìơ tính sao...?

=">Cách" "chữa cháy" đê...ê...ê...

Nhỏ bạn thân của bạn thuộc top người kén chọn tương đương nhỏ sẽ không dễ gì chấp nhận hắn của bạn, với lại bạn và nhỏ thân lắm kia mà. Cũng có trường hợp nhỏ thay đổi "360 độ thể thao" nhưng đó là xác xuất cực nhỏ. Phải chăng nhỏ đang "điều tra" thêm về hắn cho bạn, cũng có thể nhỏ đang"đặt bẫy" ấy của bạn để xem hắn có "iu" bạn như những gì bạn nói hay không, hay hắn" một trái tim nhưng hai lòng". Bạn đang có một "điệp viên" thân thiết như vậy còn gì, nỡ lòng nào nghi oan cho nhỏ. Còn hắn vẫn lo lắng cho bạn mặc dù bạn đang "thử" hắn, như vậy là hắn còn rất quan tâm tới bạn và vẫn còn iu bạn nhiều lắm đó. Đừng dại dột mà thử hắn tập hai như vậy nữa nha. Nếu hắn phát hiện là bạn khó ăn khó nói lắm đấy...

Song Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét