Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Biểu hiện của những ngườ thích được người khác “ghen tị”

Tại sao có những người không làm gì cũng bị ghét, bị ghen tị? Thật ra lỗi lầm không phải do người khác...

...có khi chính họ muốn tạo hiềm khích như thế đấy.

Sau đây là những biểu hiện rõ nét của những người luôn thích được người khác “ghen tị”

>>‘San bằng’ hố sâu ngăn cách tình yêu của bạn
>>Dấu hiệu nhận biết tình yêu đích thực
>>Những câu nói khiến ex khó chịu !!!!
>>Tại sao cậu ấy lại chọn mình ???

· Tạo sự nổi trội:
 Ai cũng mặc quần jeans áo thun đi học, họ mặc váy, trang điểm, nước hoa thoang thoảng. Phong thái nhẹ nhàng, tự tin. Chính vì nọ nổi bật, thu hút và luôn chỉn chu nên nhiều người phải chú ý và cảm thấy tức giận khi không được như họ.

· Hay “diễn”
 trước mặt người khác: Họ luôn hoàn hảo trong từng cách cư xử, nghiêm túc khi học tập, làm việc, mặc dù có khi họ chẳng thích điều đó tí nào

· Giả vờ an phận: Sự an nhàn, vô lo của họ khiến người ta phải ghen tị. Vì người ta muốn vậy mà không được. Thực tế, họ cũng suy nghĩ nhiều nhưng họ không thể hiện ra mà thôi.

· Khoe khéo:
 Dù họ không khoe của lộ liễu, bạn vẫn sẽ thầm ghen tị khi họ mang một chiếc túi xách hàng hiệu, một đôi giày độc quyền… Tất cả những gì bạn thấy ở họ là sự hào nhoáng. Thực chất, có thể họ không quá đầy đủ như bạn nghĩ. Chỉ là do cách họ thể hiện khiến bạn nghĩ khác đi.

· Luôn vui vẻ,
 dễ chịu: Họ toàn thể hiện cho bạn thấy những niềm vui. Nào là hôm nay đã đi chơi ở đâu, đi cùng ai, làm những gì. Tối họ thường làm gì, ăn uống những món nào…

Nhìn vào, có thể bạn nghĩ đây là một người cực kì khó gần, thích chứng tỏ và không quen chịu khổ. Thực tế có khi lại phản ảnh ngược lại. Chúng ta luôn muốn thể hiện theo cách mà chúng ta ao ước, mong đợi. Họ cũng vậy. Khi họ cố tình để người khác phải chú ý, ghen tị, thì thực ra họ rất cô đơn và muốn nổi bật để không bị lạc lõng.
Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét